Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tiên tiến giày da nam công sở hơn đông đảo

Hoàn tất việc học ở Canada, năm 2004, Vưu Lệ Quyên trở về nước, đảm nhận chức vụ Phó tổng giám đốc khoa học và buôn bán nhà hàng Biti’s bởi vì cha mẹ cô sáng lập.
Ngay những ngày đầu bắt tay vào công việc, Quyên đã mạnh dạn áp dụng giay luoi nam gia re đa dạng kiến thức đã học vào việc quản lý, mở kênh bán hàng và ra đời hình ảnh thế hệ cho Biti’s. Quyên chia sẻ:

“Thời ba mẹ marketing khác có mới tôi sau này, cần ko kể các điều học được từ ba mẹ, tôi nên với thêm đa dạng kiến thức thế hệ, ngay cả nguyên lý quản lý cũng nên khác thì mới theo kịp xu hướng marketing toàn cầu hóa”.
những năm học ở nước không tính, Quyên ko chỉ học trong sách vở, nhưng mà còn mày giay tay nam cao cap mò khám phá nguyên tắc kinh doanh của các nhãn hiệu giày nổi tiếng.
Quan sát mô hình kinh doanh siêu thị tiếp thị (cửa hàng bán hàng trực tiếp bởi doanh nghiệp quản lý, không qua đại lý) của nhãn hàng giày Clarks, Quyên nhận ra với mô hình này họ sở hữu thể dự đoán doanh thu trong 1 năm. Người quản lý nhãn hàng Clarks cho biết:

“Clarks sở hữu 500 khu chợ bán trực tiếp cần chúng tôi có thể nắm được con số kinh doanh chính xác đến 80%. Hình như, khi bán hàng trực tiếp, Clarks sẽ phục vụ quý khách chăm chú hơn, đa số vật phẩm đều được trưng bày bắt buộc dễ nắm bắt xu thế, thị hiếu và số lượng tiêu thụ”.

do vậy, khi về nước, Quyên bắt buộc mẹ thay đổi cách thức bán hàng qua kênh đại lý bằng mô hình siêu thị tiếp thị này, nhưng mẹ cô phản đối:
“Mở cửa hàng tiếp thị buộc phải sở hữu vốn rộng rãi, hơn nữa các đại lý đang làm rẻ thì lý do gì giày nam công sở Hà Nội mình ko cho họ bán nữa?”. Thế nhưng mà cô gái trẻ đã thắng bằng những kết quả thuyết phục của mình.

đến nay Biti’s đã sở hữu 45 siêu thị bán hàng tiếp thị và kèm theo hình ảnh của Biti’s cũng thế hệ mẻ hơn nhờ mô hình bán hàng tiên tiến này.
Tiếp theo đấy là hàng loạt cải nguyên lý vì Quyên khởi xướng và thực hiện triệt để: từ áp dụng giay luoi nam cong so ứng dụng ERP và SAP để quản lý đến lập dự án cung cấp, buôn bán, mô hình cửa hàng Biti’s cho mọi thành viên trong một gia đình.
Không phải là 1 cuộc "lột xác", nhưng mà hình ảnh Biti’s đã được làm mới mẻ và tiên tiến giày da nam công sở hơn đông đảo. vì thế, Bên cạnh đó ko ít siêu thị da giày chạm mặt khó khăn vì thị trường truyền thống đã mất, thị trường nội địa bị chiếm lĩnh bởi vì hàng Trung Quốc, cạnh tranh trong nước gay gắt, thì doanh thu hằng năm của Biti’s vẫn tăng từ 20 - 30%.

Biti’s thời ông Vưu Khải Thành đã nhanh chóng trở thành nhãn hàng giày dép hàng đầu của Việt Nam lúc ông mạnh dạn qua Đài Loan học kỹ thuật thế hệ. Người của Biti’s giờ cũng kì vọng “cô Quyên” sẽ khiến nên chuyện cho nhãn hàng nhiều người biết đến này.

“Từ lúc làm chủ một nhãn hàng riêng tôi mới thấu hiểu nỗi khổ của ba mẹ lúc ốm dựng sự nghiệp, và càng thấy yêu cầu tìm mọi cách đa dạng hơn để gìn giữ, kế thừa sự nghiệp này”, Quyên tâm sự.
Đứng trước nền kinh tế hội nhập đa dạng thử thách, Quyên xác định: ko chỉ tìm mọi cách làm cho mới mình, nhưng mà còn cần tạo nội lực để vươn lên khẳng định mình ở thị trường quả đât.
Thời gian khiến việc ở bộ phận xuất khẩu của doanh nghiệp Biti’s, tiếp xúc mang rộng rãi quý khách nước ngoài, cô nhận ra Biti’s đang phục vụ cho hầu hết người dùng thuộc tầng lớp trung lưu. Nhìn lại ngành da giày trong nước, cô tự hỏi:

“Tại sao toàn bộ các nhà hàng da giày chỉ nhận gia công hoặc phân phối theo đơn đặt hàng của nước ngoài? Cứ làm cho như vậy thì biết đến bao giờ ngành giày dép Việt Nam thế hệ với chỗ đứng trên thị trường quốc tế?".

Đáng bi thương hơn là phổ biến người nước ngoại trừ còn cho rằng người Việt Nam ko thể khiến cho được chính hãng cao cấp. do đó, Quyên quyết tâm có mặt trên thị trường bắt mắt cao cấp Gosto, gồm các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách.

Cô giải thích ý nghĩa của thương hiệu Gosto: "Chữ S là hình ảnh Việt Nam, GO lớn là hướng ra thế giới” và ước mơ của mình: “Sẽ với 1 ngày Trung tâm thời trang Gosto sinh ra ngay tại kinh đô cá tính của Ý, Pháp và nhiều quốc gia khác”.
Quyên đã mạnh dạn có mặt trên thị trường mô hình siêu thị Gosto thật sang trọng, trưng bày đẹp, vẻ ngoài rất dị, chất lượng cao và dịch vụ bán hàng thật thấp. tới nay, Gosto đã với bốn cửa hàng tại TP.HCM và một siêu thị tại Hà Nội, trong đó mang nhì khu chợ tại Trung tâm sắm sửa Parkson quận 7 và quận 11, TP.HCM.

Theo Quyên, "lợi thế của Quyên là kinh nghiệm của Biti’s, của ba mẹ, doanh nghiệp mình từng gia công cho những nhãn hiệu nhiều người biết đến trái đất như: Prada, United Colour of Bennetton, Clarks, Speedo và Lotto...".
“Những gì tôi làm được thế hệ chỉ là bước mở đầu. bởi, có mặt trên thị trường một nhãn hàng mang được vị trí trên toàn cầu là 1 giấc mơ mập, đường đi còn vô cùng dài, buộc phải rộng rãi cố gắng và sẽ cực kỳ vất vả”, Quyên nhận định “già dặn” hơn phổ biến so mang ngoại hình và tuổi đời của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét