Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Mua giày nam công sở cùng nội dung rất lãng mạn

Dường như bộ phim nào có sự góp mặt của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun là y như rằng phim đấy sẽ trở thành 1... show bắt mắt mang đủ món xịn xúng xính sang trọng cùng loạt mỹ phẩm mà chỉ phải hình thành trong một phân cảnh bé nhất cộng được chị em săn lùng ko ngớt.

Sau thắng lợi của bộ phim "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh" tiếp tục biến thành 1 công trình giày nam khiến người xem ko khỏi thốt lên về độ chịu chơi và thời thượng của nữ diễn viên. Đúng thật là cứ mỗi lần lên phim, là lại 1 lần "mợ chảnh" bê cả tủ xịn đắt giá, hay khoe khéo gu thời trang phong cách tới từng yếu tố của mình.
ko chỉ gây tuyệt vời do cặp đôi "mỹ nam - mợ chảnh" mua giày nam công sở cùng nội dung rất lãng mạn, hấp dẫn, thời trang của anh hùng chính, đặc biệt là của Jun Ji Hyun cũng là 1 yếu tố làm cho nên sức nóng của "Huyền thoại hồ xanh". Ngay từ các tập thứ 1, trang phục của nữ diễn viên chính đã ngập tràn những món đồ hiệu danh tiếng khiến cần đẹp phát cuồng.
"Vì sao đưa anh tới" - bộ phim đã thành quả trên mọi phương diện, nhưng mà vượt trội nhất giay cuoi nam chính là gout phong cách của "Nữ minh tinh trái đất" Chun Song Yi bởi Jeon Ji Hyun đảm nhiệm. Bất cứ người ái mộ nào cũng phải sốt và hâm mộ các bộ váy và phụ kiện chính hãng tạo cho nữ diễn viên Jun Ji Hyun một diện mạo hoàn hảo trong các tập phim "Vì sao đưa anh tới". Gout thời trang của cô đề nghị luôn biểu lộ đẳng cấp của minh tinh bậc nhất từ váy áo, đồ ngủ, kính râm tới những đôi boots xịn đắt tiền.
không chỉ có khuôn mặt dễ thương, lối diễn xuất tự dưng, hài hước nhưng mà cô còn khiến giay da nam hang hieu khán giả bắt buộc sửng sốt sở hữu hàng loạt xiêm y chính hãng nằm trong bộ sưu tập mới nhất của những nhãn hàng bắt mắt cao cấp. Gucci, Hermes, Balmain, Givenchy, Chanel, Dolce&Gabbana... Các "ông lớn" của ngành phong cách đều nằm ngăn nắp trong tủ đồ của Song Yi. Vốn những món hàng hiệu giày mọi nam đẹp Song Yi diện lên người đã quá phong cách phải cô thường hài hòa dễ chơi, nhấn nhá phụ kiện và tìm lối trang điểm ăn ý. phong cách của cô là sành điệu và đẳng cấp, đậm chất sang chảnh của một vô cùng sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét