Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Ngoạn mục dành giày da nam công sở


Couple TX là nhãn hàng cá tính đôi trước tiên tại Việt Nam thuộc mang giay da nam hang hieu của Cty Cổ phần SXTM Trường Thắng. Chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2009 sở hữu chiếc tác phẩm chủ lực là áo khoác và các thành quả bắt mắt đôi. mang sứ mệnh “Đánh thức tình yêu trong bạn” – “Waken Your Love”, hai người sáng lập Couple TX đã cho xây dựng thương hiệu nhãn hàng thời trang đôi, kết tinh các giá trị cao đẹp của tình yêu. Tâm huyết của Couple TX là muốn nâng tầm giá trị thành quả thời trang thành đồ vật ngôn ngữ khác lạ, truyền tải thật toàn vẹn thông điệp tình yêu trong cuộc sống tiên tiến.
Mỗi năm, Couple TX cho có mặt trên thị trường gần 300 tác phẩm thế hệ chế tạo trên toàn hệ thống giay moi nam dep mang gần 30 khu chợ trên toàn quốc, chuyên dụng cho tối đa nhu cầu sắm sửa của các bạn. ko quá cầu kỳ nhưng luôn mang dấu ấn riêng, lấy sự thanh lịch và tinh tế là yếu tố cốt lõi cho từng cái xây dựng, mỗi thành phầm đều mang một thông điệp ý nghĩa, Couple TX đã tạo được sự lan tỏa lớn trong làn sóng Casual wear đang ngày càng được giới trẻ phù hợp bởi sự dễ chơi nhưng thế hệ lạ và độc đáo.
Trên con đường chinh phục hạnh phúc lứa đôi, Couple TX luôn đồng hành cùng dân công sở, giay tay nam cao cap thực hiện sứ mệnh đánh thức tình yêu, giúp các cặp đôi cộng nhau khoác lên các thành phầm thời trang truyền tải thông điệp ý nghĩa, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong tình yêu và nhân đôi hạnh phúc.
Được mệnh danh là đại gia đình nổi tiếng nhất hai Hollywood hiện nay, không chỉ Kim Kardashian nhưng những thành viên khác trong gia đình cũng liên tiếp tạo sức ảnh hưởng đến truyền thông lẫn xu thế. các bức ảnh “ngồn ngộn da thịt” của cô Kim trên khắp các mặt báo, bộ áo cánh Kendall Jenner diện trong bức ảnh street style thường ngày hay chỉ đơn giản là bức ảnh “selfie” của Kylie Jenner trên trang Instagram cá nhân đều có thể vươn lên là xu hướng “nổi như cồn” trên khắp các trang truyền thông. Và vừa qua, cô em gái Khloe Kardashian cũng chẳng hề ngoại lệ lúc trình làng 1 cuộc “cách mạng” thời trang với cống phẩm thưởng quen nhưng mà lạ: những loại quần skinny jeans ngoại cỡ.
những chiếc quần skinny jeans là món đồ bắt mắt chẳng thể nào quen thuộc hơn mua giày nam công sở trong tủ đồ của mọi quý cô. Phom dáng bó sát, ôm trọn lấy đôi chân, các chiếc quần là phương bí quyết để phơi bày sự gợi cảm hoặc ngược lại, “tố cáo” lộ liễu khuyết điểm của người diện chúng. Chẳng thế nhưng toàn bộ những nhãn hàng cá tính chỉ giới hạn lại ở việc lớn mạnh những chiếc quần jeans ở size 6 và việc các mẫu quần nhỏ bé này tồn tại size dành cho các thân hình mập ú hơn là điều quá đỗi xa vời. cộng mang sự xuất hiện quay về của những loại quần jeans dáng rộng như boyfriend jeans, vintage jeans, thêm vào đấy là vẻ đẹp “chuẩn mực” dần chuyển sang những thân hình gợi cảm, có phần săn chắc, đẫy đà như cô Kim “siêu vòng 3”, các chiếc quần skinny jeans mảnh khảnh, nhỏ nhắn càng lúc càng dần trôi vào lãng quên.
Và thế rồi Khloe Kardashian đã đem tới một cú lội ngược loại ngoạn mục dành giày da nam công sở cho các dòng quần skinny jeans bằng phép tắc cho có mặt trên thị trường thương hiệu quần jeans có tên “Good American” mang đủ mọi size, mọi kích cỡ khác biệt. các cái quần được vững mạnh từ size 0 cho đến size 24 đều đem đến các sự lựa tậu hoàn hảo dành cho phái đẹp, đúng y như tuyên ngôn của cô nàng về thời trang: “Tôi muốn mọi người đều mạnh mẽ, yêu mến chính phiên bản thân mình, nắm quyền kiểm soát gần như cuộc đời họ. Và chẳng sở hữu nghĩa lí gì để cho họ giữ vững mãi size 6”.
Bên cạnh đó, chị em nhà Kim cũng là những “bậc thầy” tạo sốt đại tài khi Khloe đăng lên trên Instagram hình ảnh chính mình trong chính nhãn hàng quần jeans “Good American”. Hình ảnh Khloe có thân hình đầy đặn, vòng 3 nảy nở cộng chiếc quần giày lười nam đẹp skinny jeans “thần thánh” thu gọn dáng vóc đã ngay tắp lự thu hút được 1 lượng to sự chú ý của dư luận có một,8 triệu lượt like. ko chỉ vậy, buổi trình diễn nhãn hàng “Good American” vào đúng ngày Quốc tế thiếu phụ 20/10 của cô nàng cũng lôi cuốn truyền thông chẳng kém khi người loại với mọi dáng vóc, màu da, từ tí hon mảnh khảnh cho đến đẫy đà, mập ú đều diện vừa vặn mẫu quần skinny jeans “thần thánh”, nuột nà. Bộ sưu tập được “mệnh danh” như một vị cứu tinh của những thanh nữ mang thân hình quá khổ, thừa cân, hay dễ chơi là những cô nàng đang theo đuổi chuẩn mực vẻ đẹp mới của Kim và Khloe vậy.
ko chỉ phá vỡ các chuẩn mực chung của cá tính, nhãn hàng đồ jeans của nàng Khloe còn giúp đàn bà sở hữu được thân hình tuyệt vời lúc cho thành lập 3 nhánh nhỏ “Good waist”, “Good cuts” và “Good legs” nhằm che đi những nhược điểm, tôn lên những thế mạnh của vòng 2, vòng 3 cũng như đôi chân của người đàn bà. Điều này đặc biệt nhu yếu đối mang các thiếu nữ mang thân hình “quá khổ”, bởi vì cái quần skinny jeans trường hợp như ko được may xem xét sở hữu loại vải và phom dáng cứng cáp sẽ là “tội đồ” tố cáo các khuyết điểm chẳng mấy hay ho. Quả thực, Khloe đã sở hữu một chiến lược buôn bán vô cùng thông minh lúc nhắm vào thị trường cá tính sở hữu xu hướng sống sót bền bỉ và chuyên dụng cho như cầu của hầu hết, thay bởi vì thị trường thời trang thế hệ nổi và những xu thế qua đi mau lẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét