Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Ngập những giay nam cong so

Son kem lỳ vừa qua đã biến thành cái son được ưa chuộng nhất vì các nàng mê ăn uống và muốn giữ đôi môi đẹp hoàn hảo từ sáng tới tối mà ko muốn tô son lại. Nhờ bản lĩnh bám màu hoàn hảo nhưng có hơi nhiều thỏi kem son lỳ góp mặt trong danh sách giày cười nam dưới đây bên cạnh chiếc son thỏi truyền thống với chất son mềm, đa dạng dưỡng hơn dành cho những nàng có đôi môi khô, nhạy cảm. 7 gợi ý dưới đây sẽ giúp dân công sở đơn giản mang được thỏi son đồng tình nhất sở hữu tiêu chí hàng đầu là độ lâu trôi.

Son thỏi của Burt’s Bees sẽ làm bạn bắt buộc thay đổi suy nghĩ về độ lâu trôi của những chiếc son xuất xứ khi không. không chỉ gây tuyệt vời tích cực nhờ bảng thành phần lành tính, ko chứa hóa chất gây hại, thỏi son này còn có bản lĩnh bám màu tốt khoảng giày tay nam vài tiếng và màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, mang thể đánh layer đa dạng lớp để son lên màu đậm đà hơn.

Đây chính là mẫu son từng thường xuyên cháy hàng của Maybeline khi thế hệ ra mắt giày lười nam nhờ bảng màu đẹp đến mê mẩn và chất son rất dị vừa đủ độ mềm để lướt êm trên môi nhưng không gây đọng rãnh, lộ vảy môi, đồng thời vẫn để lại lớp kết thúc lỳ chuẩn mực. các fan hâm hộ của chiếc son này cho biết nó mang thể giữ màu trên môi suốt cả ngày nhưng chỉ bị phai một chút sau khi ăn, lúc son phai cũng phai màu đều và ko bị trôi lòng môi

Sở hữu tiêu phí chưa tới 200 nghìn mà son kem lỳ của Milani với độ lên màu chuẩn giày da nam giá rẻ và chất kem mịn mượt như nhung, độ bám màu lên đến 16 tiếng không kém cạnh những loại son high end khác. các người mua từng sử dụng thành phầm đều khen ngợi mẫu son này do màu son đậm, lên màu chuẩn ngay cả với môi tối màu và chất son không quá khô như các dòng son kem lỳ khác.

Bộ sưu tập son kem lỳ của Nyx lấy cảm hứng từ đồ lót có bảng màu tràn ngập những giay nam cong so dep tông nude và mận mang đến vẻ gợi cảm và kì lạ cho phái đẹp. dân công sở với thể mong đợi gì hơn một thỏi son kem lỳ vẫn với độ giữ màu tuyệt vời mà chẳng hề gây khô môi và sở hữu chất kem nhẹ như không chỉ mang tầm giá dân dã đến thế.

Nổi bật trong Top 7 nhờ kiến thiết 2 đầu tiện dụng, một nửa là son màu và nửa còn lại là son bóng, thỏi son 2 trong một đến từ hãng Revlon còn mang độ bám màu rẻ và hầu hết giữ nguyên trên môi suốt cả ngày đến mức chỉ sở hữu thể làm sạch sẽ lúc dùng sản phẩm tẩy trang. bạn mang thể chỉ sử dụng đầu son màu khi muốn đôi môi lỳ mịn thú vị hoặc thoa thêm son bóng để mang diện mạo trẻ trung, đáng yêu hơn.

vô cùng loại huyền thoại Kate Moss và thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Rimmel đã cộng giay moi nam dep bắt tay để cho ra mắt bộ sưu tập son môi lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp trùng hợp của Kate sở hữu chất son mềm như bơ và hương thơm ngọt nhẹ thoải mái cộng bảng màu phổ biến đủ những tông nude, đỏ, hồng, cam, mận… Dường như, độ bám màu tốt cũng là 1 điểm mạnh đáng ghi nhận của mẫu son đình đám này.
Trường hợp các chàng trai công sở đang phân vân ko biết với đề nghị tậu mẫu son kem lỳ đắt đỏ đang khiến mưa làm gió của cô đào Kylie Jenner thì dòng son lỳ Ultra Matte Liquid Lipstick của Colourpop sẽ là một sự lựa sắm sáng suốt mang chất son tương tự không kém cạnh. Chỉ buộc phải thoa son một lần vào buổi sáng là bạn mang thể tự tin suốt cả ngày mà không lo son bị lem hay trôi ngay cả lúc ăn uống ân cần thế nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét