Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Lại mua giày cưới nam đẹp

Chỉ sở hữu một bờ môi đỏ mọng, chìm đắm trong 1 màu đỏ kiêu sa tựa đóa hoa hồng bung nở cũng đã đủ thổi bùng lên sức hút đầy ma mị, thú vị và mãnh liệt cho bất cứ 1 quý cô nào. Có lẽ vì thế nhưng đầu bốn cho mình 1 thỏi son chất lượng giay da nam gia re, tô đậm phiên bản sắc cá nhân cũng như sự tự tin luôn được đánh giá là sự đầu tư chuẩn xác và khôn ngoan, dầu cho đấy là những thỏi son cao cấp với tiêu phí xa xỉ. Dưới đây là các thỏi son cao cấp hứa hẹn đem tới sự hưởng thụ tuyệt vời "đắt xắt ra miếng" dành cho phái đẹp.

Thương hiệu son cao cấp đình đám trong năm 2016 Charlotte Tilbury xứng đáng là mẫu tên giay nam cong so dep chẳng thể nào thiếu trong danh sách những thỏi son chất lượng, đình đám mà mọi quý cô bắt buộc sở hữu. Chất son mịn mượt, màu sắc rất hợp mốt cùng xây dừng mạ đá quý đồng óng ả làm chúng với thể "đốn tim" bất cứ cô nàng nào ngay từ lần thứ nhất bắt chạm mặt. Nằm trong bộ sưu tập 40 màu son của hãng, thỏi son Hot Lips in Kim K.W lưu lại sự hài hòa giữa nhãn hiệu mĩ phẩm này vùng quý cô Kim "siêu vòng 3" đình đám xứ Hollywood. mang tông màu son hồng nude đã vươn lên là nhãn hiệu, dễ dàng mua giày lười nam đẹp đem tới bờ môi dày gợi cảm, cứng cáp đây sẽ là một sự lựa tậu đầy hấp dẫn dành cho mọi quý cô.

Không chỉ với xây dừng son cá tính, ngọt ngào, thỏi son Giorgio Armani này còn sở hữu chất son làm sảng khoángì, không nhòe, ko trôi tuyệt vời. Chất son ở dạng lỏng, đấy vậy mà sau khi được thoa và để khô trên môi, lớp son sẽ phát triển thành lì và rất mịn mượt giày nam hà nội. không chỉ vậy, đầu chổi siêu thanh mảnh cũng sẽ giúp lớp son được thoa đều và chuẩn xác hơn, làm cho chất son kem lì được thể hiện một bí quyết tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thỏi son cực kỳ rực rỡ này sẽ liền làm các chàng trai công sở bắt buộc choáng ngợp vì xây dừng cao cấp và siêu lợi ích. Phần nắp son được xây dừng với lớp tráng gương bóng loáng, phân phối đắc lực giúp các chàng trai công sở Hình như thoa son. Chất son vô cùng dưỡng ẩm, lâu trôi nhưng mịn mượt vô cùng. có cho mình 1 sắc son đỏ rực quyến rũ nữa thôi và dân công sở sẽ chẳng bao giờ phải ân hận có sự lựa chọn của mình.

Chắc hẳn các chàng trai công sở chẳng thể nào quên các thỏi son Christian Louboutin đã gây yêu cầu một cơn sốt không phải giay da nam hang hieu nhỏ trong số đông giáo đồ phấn son vào năm ngoái. Xây dừng tựa một sự ám ảnh ma mị của nét xa xỉ, xa hoa đầy hào nhoáng, thỏi son đơn giản gây ấn tượng ngay từ những khía cạnh chạm khắc tinh tế, với cảm hứng từ các cổ vật Trung Đông cùng hộp đựng phủ nhung lụa đỏ rực tới ngây người. Thế nhưng ko chỉ giới hạn lại ở thiết kế quá đỗi tuyệt vời, thỏi son còn có chất son mềm mượt như nhung cộng bản lĩnh giữ màu lên đến 4 giờ đồng biển.



Ví như các cây son trên đều ít rộng rãi gây ấn tượng bởi vì những thiết kế rực rỡ thì thỏi son Lipstick Queen lại mua giày cưới nam đẹp khiến người ta choáng ngợp bởi vì công thức son ưu việt. Chất son là sự hài hòa của chất chống oxy hóa Vitamin E và A, hài hòa cộng những dưỡng chất cao cấp, bộ màu sắc bóng bẩy tới mê lòng. Thỏi son còn được bửa sung mùi hương bạc hà, giúp khiến sảng khoi và kích thích khứu giác người sử dụng.

Được truyền cảm hứng từ các Geisha Nhật phiên bản, thỏi son đến từ nhãn hàng Tatcha này là 1 công trình nghệ thuật thuần túy và tinh tế thật sự. Thiết kế son góc cạnh cùng các đường nét mạ rubi đầy hoa mĩ khiến người ta sở hữu thể nao lòng từ cái nhìn thứ nhất. Ấy vậy nhưng mà thỏi son lại làm cho ta yêu cầu thảng thốt hơn nữa sở hữu kỹ thuật thoa son "nhẹ như bông". bạn sẽ chẳng cảm thấy như các chàng trai công sở đang thoa một lớp mĩ phẩm lên môi tẹo nào vì kết cấu son quá nhẹ và chất lượng.

Đề cập tới các thỏi son đáng giá nhất, người ta chẳng thể nào quên mất thỏi son "huyền thoại" Tom Ford. Mang những bộ sưu tập ấn tượng từ son lì, son bóng hay màu ánh kim lấp lánh, những thỏi son Tom Ford đều đơn giản chiều lòng người dùng vì độ sắc nét, dưỡng ẩm trên môi giỏi. ko chỉ vậy, thiết kế mạ đá quý cộng yếu tố khắc chữ trên son cũng là yếu tố khiến cho cái son làm ko biết bao quý cô "điêu đứng".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét