Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Bí mật thì mình sẽ nhấn nhá giày nam đẹp

Mỗi tuần, chúng tôi lại được tiếp xúc mang các quý cô thế hệ, mang phong cách khác nhau để giới thiệu tới độc kém chất lượng các gout bắt mắt đầy thời trang, cuốn hút cộng Quý cô đẹp. Tuy theo đuổi các quan niệm bắt mắt giày da nam giá rẻ cùng những chuẩn mực dòng đẹp riêng lẻ, nhưng ai cũng với 1 niềm đam mê phong cách vô tận. Nhân ngày 20/11 - ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam, thể loại Quý cô đẹp xin giới thiệu đến độc giả một hero cực kỳ đặc biệt, Mai Ngọc - nữ giảng viên đại học sở hữu niềm ham mê bắt mắt bất tận, luôn biết cân bằng giữa sự chuẩn mực của một nhà giáo cùng nét sành điệu quyến rũ của một quý cô tiên tiến.

Chào thể loại Quý cô Đẹp, siêu vui lúc được trở nên hero giày nam công sở của thể loại trong 1 dịp đặc biệt như thế này. Mình là Mai Ngọc, mình là 1 giảng viên đại học 27 tuổi và vẫn đang độc thân. Về phong cách phong cách thì mình thích sự chỉn chu và thanh lịch, phải trang phục mình tìm luôn dựa theo tiêu ý đó. Dường như, mình cũng hay đổi mới, biến tấu giày tây nam hà nội 1 chút để hình ảnh và đẳng cấp của mình không nhàm chán hay thân thuộc. mặc dù là một giảng viên đại học - 1 công việc chẳng phải liên quan chút gì tới bắt mắt, nhưng mình lại cực kỳ thích phong cách và luôn muốn bản thân thật hoàn hảo trong bất cứ hoàn cảnh nào, vậy nên mình cũng tương đối chăm chút về khoản trang phục, kiểu tóc hay bí quyết trang điểm mỗi ngày.


Đúng là môi trường làm cho việc của Ngọc nghiêm túc và yêu cầu tác phong chuẩn mực giày tây nam giá rẻ hơn hẳn so sở hữu các "chốn công sở" khác, vậy yêu cầu lúc đi khiến cho mình lựa sắm trang phục rất cẩn thận. Trường hợp đề cập là công việc chi phối và quyết định tới phong cách của Ngọc thì cũng không hẳn, môi trường làm việc chỉ là tiền đề để Ngọc sắm trang phục. Đương nhiên Ngọc sẽ ưu tiên nhiều giay luoi nam dep đến các bộ đồ kín và chuẩn mực, nhưng mà không vì vậy nhưng làm cho mình trở thành căn bản quá mức. Mình vẫn đảm bảo sự cân bằng và sự kết nối trong đẳng cấp ngay cả khi đi khiến hay đi chơi cộng đồng minh. Đi chơi thì mình trẻ trung, tươi mới hơn còn đến trường thì mình gọn ghẽ, chuẩn mực.

những nữ giáo viên/giảng viên bình thường, trang phục đi làm của họ chỉ xoay quanh quần âu và sơmi nghiêm chỉnh, còn các chàng trai công sở, khi đi làm dân công sở tìm cho mình trang phục thế nào?

Trên nền tảng của sự nghiêm túc và bí mật thì mình sẽ nhấn nhá giày nam đẹp thêm chút điểm nhấn cho bộ đồ đi khiến cho của mình. Trong tủ đồ của mình không ít các xây đắp quần âu hay sơmi căn bản như những cô công sở tầm thường, Ngoài ra còn mang váy ngay lập tức nhẹ nhàng, chân váy nữ tính, mùa lạnh ngắt thì với các thiết kế áo khoác ấm áp mà sang trọng... Mình cũng như bao nàng công sở khác thôi, luôn muốn hình ảnh và phong cách của mình thật yêu thích sở hữu môi trường làm cho việc mà vẫn chứa chứa những nét duyên dáng và thu hút đặc biệt. Là giáo viên, nhưng mà mình yêu cá tính lắm, khi nào cũng bắt buộc diện đồ thật đẹp và tinh tế thì thế hệ chịu được.
Cuộc sống và thời trang rất giống nhau: muôn hình muôn vẻ, đổi mới liên tiếp. Do đó, muốn bạn dạng thân mình không " cũ" thì ta đề nghị update thường xuyên những xu hướng, đúng không? Mình cập nhật xu hướng thế hệ mà vẫn sẽ sắm lọc và lựa chọn những dòng nào hợp có phong cách cũng như môi trường của mình. Thường thì mình mua những xu hướng sở hữu tính ứng dụng cao hơn là sự phá bí quyết quá táo bạo, nổi loạn.



bạn sở hữu nghĩ ví như mình phá cách hay sành điệu quá thì ảnh hưởng tới hình ảnh và phong thái của 1 giảng viên?

Ví dụ đơn giản thế này, 1 người lần thứ nhất gặp bạn, chưa rỉ tai và tiếp xúc sẽ không hiểu tính lý lẽ dân công sở thế nào, khi ấy họ sẽ đánh giá bạn qua bộ đồ nhưng mà các chàng trai công sở đang mặc trên người. Phong cách nó luôn ảnh hưởng tới hình ảnh và phong thái của mỗi người, và với 1 giảng viên như mình thì nhiều khi nó còn quyết định luôn. lúc đi làm cho thì Ngọc luôn giữ hình ảnh 1 nữ giáo viên chuẩn mực và tinh tế trong các bộ trang phục bí mật mến mộ, còn 1 lúc đã đi chơi dễ chịu hòa bình, mình ko ngại phá qui định, không ngại biếu tấu để khiến cho thế hệ hình ảnh của mình.
Ám ảnh thì tương đối quá mà theo mình thì loài người và đặc trưng là phái đẹp luôn yêu chiếc đẹp, và các xây cất tỷ mỷ sang trọng. Hàng hiệu thì phần lớn hội tụ đa số những điều nhưng một người thiếu phụ mê mẩn. Mình cũng thích và bán buôn chính hãng, nhưng mà không quá nhiều, cũng chẳng phải là người cuồng đến mức mất ăn mất ngủ về một món đồ xa xỉ. Hầu hết những món đồ đều sở hữu giá trị của nó dù là xịn hay không, cần thiết là bạn nhận ra và dùng giá trị đấy như thế nào. khi mình tậu 1 món đồ nào ấy đồng nghĩa có việc nó có giá trị có mình về cả mặt thẩm mỹ và tâm mỹ.

bạn mang hay trang điểm không? Đi chơi thì trang điểm thế nào? Đi làm thì thế nào?

Môi trường làm việc của mình hơi là nghiêm túc, phải mình tìm nguyên tắc trang điểm càng nhẹ nhàng, càng đơn giản càng phải chăng, như một màu son đỏ tươi tắn hay làn da được chăm chút chú ý với kem nền là đủ. Trang điểm như vậy ko chỉ hợp mang môi trường công sở nhưng còn rất hợp với những trang phục đi làm cho chỉn chu của mình. Còn lúc đi chơi, cũng giống như phép tắc chọn trang phục, luôn có sự không giống nhau rõ ràng trong đẳng cấp trang điểm nhưng mình vẫn tạo được sự gắn kết giữa nhị phong cách đối lập nhau này. Đi chơi thì mình sẽ nhấn đậm hơn vào đôi mắt, tìm màu son đậm và nổi bật hơn chẳng hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét