Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Kiếm hiệp ở trên, giày cưới nam

Thời buổi hiện nay, chỉ buộc phải 1 bức ảnh chụp vội, tung lên mạng "nhờ giay luoi nam gia re anh em mua dùm link facebook" là thế nào cũng với người giúp tận tình, cho tên tuổi, gia cảnh, thậm chí tiểu sử từ ốm đến béo cũng mò ra được.
Sức mạnh của đồng đội mạng khủng khiếp là thế, đề nghị 24 giờ qua, facebook bỗng hiện ra giày nam công sở đẹp một "nữ hiệp" mặc đồ samurai đội nón cưỡi xe ga đi trên đường khiến cho dân tình khám phá sắp chết, tranh nhau đoán già đoán non danh tính của cô gái "che mặt vẫn biết là xinh" ấy.
Ngay sau khi đăng tải trên 1 diễn bầy kín đáo, bức ảnh này lập tức được chia sẻ nhộn nhịp khắp nơi, nhất là cánh mày râu nhấp nhổm không ngủ được bởi vì tìm mọi cách truy lùng xem cô gái tóc dài che mặt đó là ai. Dù bịt khẩu trang, đội nón sùm sụp mà nước da trắng mịn, mái tóc thướt tha và ánh mắt hút hồn ẩn dưới vành nón đen của "nữ hiệp" cũng làm cho bao chàng trai đổ gục, ko tiếc lời ngợi khen, "xin chết dưới tay nàng".

Không chỉ có bức ảnh này, vài người cũng may mắn chộp được khoảnh khắc cô gái đó lái xe giay da nam dep phóng qua gần ngay sau lưng, tới người đi đường cũng... giật mình thắc bận bịu, ko biết cô đó từ bộ phim cổ trang nào chui ra???

Số đông bạn bè đã rủ nhau lập hội mua kiếm cô gái uy phong lẫm liệt này trên facebook, sở hữu các lời bình luận cực kỳ vui nhộn. Nào là "cô ấy nhất định là Lý Mạc Sầu đời thực", "tôi nguyện chết dưới kiếm của em", "chắc nữ hiệp mất ngựa cần cưỡi tạm xe ga",giay luoi nam cong so "vị tỷ tỷ giang biển sở hữu trong hội nhóm này không, xin lên tiếng để tôi được diện kiến", "đầu năm 2017 bắt chạm mặt thần tiên tỷ tỷ đi giày da lái xe ga, dự là 1 năm đầy biến động"... Hàng chục ngàn like, share và bình luận khắp những diễn bọn to bé trên facebook đủ thấy cô gái đội nón đấy hot như thế nào.

Trò chuyện có N.T (23 tuổi), người đã lên ý nghĩ đó chụp cô gái mặc đồ kiếm hiệp ở trên, giày cưới nam chàng trai trẻ cho biết, tất cả chỉ là dàn dựng, nhằm chụp cho vui thôi. Không ngờ, bức ảnh lại hot tới thế. Danh tính "nữ hiệp" trên được giấu bí mật, bắt buộc cư dân mạng tỏ ra tương đối bế tắc, và mày mò.

ko kể cô gái cosplay ninja ở trên, thì trước đây, cũng sở hữu không ít ca "khó đỡ", chỉ bởi vì phong cách ra đường của chị em thiếu phụ, bất chấp hoàn cảnh, sự săm soi của mọi người mà khoác lên mình đủ trang bị độc dị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét