Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Cũng là con giay luoi nam cong so

Khi sở hữu đôi mắt lớn tròn long lanh, làn da trắng hồng, sống mũi cao cao vô cùng Tây và 1 mái tóc xoăn dài bồng bềnh, Chu Diệp Anh lập cập trở thành khuôn mặt sáng giá bậc nhất trong làng chiếc nhí Việt Nam. mặc dầu mới chỉ 5 tuổi, mà giay cuoi nam có thần thái tự tin, khả năng catwalk nhiều năm kinh nghiệm và các set đồ cực chất ko thua kém bất kỳ fashionista nào, cô bé bỏng này luôn biến thành trung tâm của mọi sàn diễn, lưu tên mình trong sự lựa chọn gương mặt PR của phổ biến nhãn hiệu nức tiếng. cơ duyên tới sở hữu nghề người chiếc ảnh của con gái khởi đầu giày công sở nam từ lúc nhỏ bé tham gia một học viện đào tạo người chiếc tại Hà Nội. hình thức sáng của Diệp Anh đã lọt vào mắt xanh của một hãng cá tính hàng đầu Việt Nam. Cô bé xíu được mời chụp hình poster cho bộ sưu tập mới dành cho trẻ em của hãng này. Từ ấy, những lời mời quảng bá cho các nhãn hiệu khác cũng tự sắm tới nhỏ nhắn và đến nay không còn đếm xuể.
ngoại trừ vẻ đẹp nổi bật thì sự tự tin, hồn nhiên, dạn dĩ trước ống kính giày da nam đẹp của cô nhỏ nhắn này càng làm cho các hãng phong cách tậu đến em đa dạng hơn. Chị Phương Nhung cho biết, bố mẹ gần như chẳng hề "dạy" bé bỏng bí quyết bộc lộ phiên bản thân, ấy hoàn toàn là tố chất tự dưng của con gái mình.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng mà Diệp Anh có tinh thần khiến cho việc rất nghiêm túc. Diệp Anh chưa bao giờ tỏ ra chán nản hay ko thích công việc mình làm cho, cô nhỏ bé luôn hào hứng khi được đi học, đi chụp hình có khách hàng. “Lần nào cũng là con giay luoi nam cong so vui lắm, còn bố mẹ thì chỉ sợ con mệt", chị Nhung chia sẻ.
Chị Phương Nhung chia sẻ, chiều theo sở thích và ước mơ của con gái, phi tần chồng chị đã đăng kí cho con theo học chuyên sâu về nhảy, lũ, hát tại học viện của một ca sỹ bậc nhất Việt Nam. Chị cũng quan niệm, con gái buộc phải được phát triển toàn vẹn về đa dạng mặt để sau này sở hữu thể “tùy cơ ứng biến” có các ước mơ của mình và luyện sự tự tin, khả năng biểu hiện trước đám đông một qui định giỏi nhất.
mặc dù siêu chuyên cần nhận lời mời từ những thương hiệu, sàn diễn thời trang giay nam cao cap, quảng bá, chụp hình… nhưng mà bố mẹ Diệp Anh vẫn chỉ coi việc nhập cuộc nghệ thuật như là 1 sân chơi có lợi để con với thể phát huy các năng lực của mình bên cạnh việc học và vui chơi như đồng chí đồng trang lứa. Cô nhỏ xíu thường chỉ đi diễn, chụp hình vào những cuối tuần hoặc giờ thanh nhàn buổi chiều sau lúc tan học để ko ảnh hưởng quá rộng rãi đến những bài học ở trường loại giáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét