Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Khởi động giay tay nam

Từ tháng 9 trở lại đây, khách hàng yêu thích sách ở Hà Nội chưa bao giờ được thỏa mãn mang phổ biến sự kiện hội sách to bé như thế. Cuối tuần này, Hội sách mùa Thu Ecopark sẽ tưng bừng mở cửa chào đón người dùng mang hơn 20.000 cuốn sách kinh điển giày tây nam hà nội, bestsellers từ những NXB và đơn vị vững mạnh sách bậc nhất Việt Nam như NXB Trẻ, Kim Đồng, Trí Việt, Nhã Nam, Fahasa, phụ nữ, Alpha books; Panda Books; Giáo Dục, Tri Thức...

Ko chỉ với tới những cuốn sách đang được ưng ý nhất, hội sách còn sở hữu đến các giày mọi nam đẹp chương trình giao lưu với các nhà báo về những chủ đề được để mắt tới trong giới trẻ. Hình như ko thể ko nói đến chương trình khuyến mãi thu hút như giảm giá từ 20% đến 30%, sách đồng giá, quà tặng rất dị vô cùng. Hội sách Mùa Thu Ecopark diễn ra từ 8h-17h trong 2 ngày 19 và 20/11.

Lễ hội Ẩm thực Italy
Tới đây các chàng trai công sở sẽ với gì? Hầu hết gian hàng ẩm thực từ những nhà hàng Italy nổi danh tại Hà Nội như Oasis, Gelato Italia, Luna’d Autunno, Da Paolo, Mediterraneo,… sở hữu các món ăn vô cùng nổi danh như Spaghetti, Gelato – kem Ý, bánh mỳ, rượu vang Ý. Bên cạnh đó mua giày cưới nam , các chàng trai công sở còn có thể hòa mình vào không khí rộn ràng của những chương trình trình diễn cá tính, triển lãm xe khá Italy, hội chợ Italy, thi nấu ăn, vv… các chàng trai công sở được vào cửa không lấy phí. Quá lôi cuốn cho hai ngày cuối tuần bắt buộc không? Vào ngày 20-11, Keep Hanoi Clean và Hanoi Creative City sẽ tổ chức phiên chợ Xanh sau cùng trong năm 2016, nơi các chàng trai công sở có thể sắm cho mình đủ vật dụng trên tinh thần “thứ gì cũng tới từ thiên nhiên”. Phiên chợ mở màn từ 9am, cho dân công sở khởi động giay tay nam dep ngày thế hệ giữa thể tích xanh toàn rau củ quả hữu cơ từ các nhà vườn hữu cơ hàng đầu miền Bắc.
Hàng chục gian hàng sở hữu đủ của ngon vật lạ đến từ các nước như mực nướng giày nam công sở đẹp Thái Lan, mì bay vững bền sẽ làm bạn có một buổi vui chơi cuối tuần vui miệng. Chưa kể nhập cuộc vào lễ hội khách hàng còn mang cơ hội nhận được những phần quà lôi cuốn. Bên cạnh đó, còn có đa số những hoạt động thú vị như: vẽ hana, chibi, biểu diễn nhạc acoustic... Đang đợi các chàng trai công sở. Lễ hội được tổ chức ởNhà văn hóa bạn trẻ (Cổng số 37 Nguyễn Thị Minh Khai).
Future Short Film (FSF) là mạng lưới cộng đồng phim ngắn lớn nhất thế giới, và Chủ nhật tuần này, FSF đã quay về ngay tại Việt Nam với một chuỗi những ngày trình chiếu những phim ngắn tuyệt vời và tuyệt hảo từ đa dạng nơi trên nhân loại. Được tổ chức vì những tín đồ thích hợp điện ảnh trên toàn quả đât nhằm kết nối đồng đội các người ghiền phim, mê khiến cho phim, yêu xem phim, FSF tuần này sẽ đem lại cho bạn các thành phầm tuyệt vời tới từ Bỉ, Thụy Điển, Pháp, Hungary, Myanmar. Sự kiện sẽ bắt đầu từ 19 giờ tới 23 giờ ngày 19/11 tại Saigon Outcast, 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2.
"Japan Festival in Vietnam 2016” là hoạt động nhằm mục đích giới thiệu tới đông giày lười nam công sở đảo người dân Việt về các nét văn hóa truyền thống, nhân loại và ẩm thực Nhật bạn dạng. Vậy là cuối tuần này, những ai thích thú xứ sở hoa anh đào tại TP. Biển Chí Minh sẽ còn một dịp duy nhất trong năm để hòa mình vào không khí lễ hội mang đậm văn hóa Phù Tang. Đừng quên sự kiện diễn ra từ 10:00 những ngày 19-20/11, tại Khu B Công Viên 23/9, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận một, TP.HCM.
Nằm trong chương trình khởi động “Tuần lễ Ẩm thực Italy trên toàn thế giới”, trong nhị ngày 19-20/11, tại Công viên nước đại dương Tây, sự kiện Lễ hội Ẩm thực Italy 2016 sẽ tưng bừng chào đón đa số các ai tò mò về văn hóa cũng như nền ẩm thực danh tiếng lâu đời châu Âu này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét