Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Muốn nhìn shop giay nam dep


Tôi tuộc tuýp nam nhi hơi truyền thống, chỉ ưa các vật dụng kín đáo tinh tế nhẹ nhàng thôi. ấy vậy mà ko hiểu duyên số run rủi ro thế nào tôi lại yêu và kết duyên mang 1 cô nàng hiện đại, cởi mở và mang lối sống thoáng.
sở hữu lẽ sự không giống nhau của nhì nét tính nguyên lý làm tôi say em như điếu đổ và mua giay luoi nam kết duyên chỉ sau 6 tháng quen biết. Và đúng thực, kết hôn rồi, thê thiếp vẫn còn là cả kho những điều thế hệ mẻ khiến cho tôi cần đi từ bất thần này đến bất thần khác.
nhưng mà hầu hết với tôi chẳng hề gì, duy có 1 thói quen, sở thích của hiền thê nhưng tôi ko thể nào giay cong so nam dep chấp nhận nổi. ko biết các bà bà xã, những người đàn bà khác thì sao nhưng mà hoàng hậu tôi ko bao giờ mặc áo ngực. lúc ở nhà cô đó cứ hớ hênh như vậy, còn ra bên cạnh, hay đi làm cho thì dùng miếng dán ngực khiến từ silicon.
lúc yêu, tới khi mới về sống tầm thường điều này khiến cho tôi hào hứng, hấp dẫn lắm. mà khổ nỗi, giả dụ chỉ có ai hậu phi chồng thì ko kể khiến cho gì, đằng này, nhà với khách, mang người thân hay bè bạn tới chơi, vợ tôi vẫn hớ hênh như vậy. phổ biến hôm cô đấy mặc những cái áo giày tây nam hàng hiệu phông cổ trễ, lúi húi lau dọn là cả ‘tòa thiên nhiên’ cứ ngồn ngộn, trông phát ngượng. Hay các lúc vui tươi cười đùa, em cứ ngả bên này, nghiêng bên khác, làm người đối diện đỏ mặt vì ngại ngùng.
không chỉ với mình tôi thấy thế mà mẹ hay các chị em gái nhà tôi cũng không ưng cách thức ăn mặc giay da nam cong so của hoàng hậu. mang đôi lần họ còn nói nhỏ để tôi góp ý có phi tần và bản thân tôi cũng góp đôi lần nhưng mà thê thiếp cứ gạt đi. lúc thì cô đó nói tôi cổ hủ, khi thì đề cập tôi khắt khe, và biện minh cho lời đề cập của mình thì cô đó nói: “Anh ơi, thiếu nữ mặc áo ngực rộng rãi không tốt đâu. có thể gây ngứa, làm tim, phổi và động mạch to bị tù hãm, ảnh hưởng giày lười nam công sở đến công dụng phổ biến của những cơ quan nội tạng. Nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở đàn bà mặc áo ngực 24 giờ/ ngày cao gấp nhiều lần so với đàn bà mặc 12h/ ngày” thậm chí cô ấy kêu trời lên rằng: “Anh nên là thanh nữ, đề nghị mặc chật chội, nai nịt như em xem có chịu được không”..
Trước các lý do, biện minh của bà xã thì tôi cũng chỉ biết im re và nhắc nhở “Nếu mang khách thì phải dùng miếng dán ngực hoặc mặc áo ngực vào”.
6 tháng sống cộng nhau, tôi đầy đủ cũng quen có điều này, và vợ tôi cũng biết giữ ý bốn hơn giay moi nam lúc có khách tới nhà, buộc phải tôi cũng không còn bận tâm lắm nữa. mà có 1 sự cố đã xảy ra làm cho tôi ngượng chẳng còn chỗ nào chui và cảm thấy phản cảm, giận hiền thê cực kỳ.
ấy là hồi tuần trước, cơ quan tôi sở hữu tổ chức cho các gia đình đi picnic, cung phi chồng tôi cũng tham dự. Hôm đấy, bà xã tôi mặc 1 loại váy ren trắng, ôm bó sát cơ thể. Thực sự, trông cô đấy vô cùng đẹp, ai cũng trầm trồ khen tôi may mắn, có phúc. làm tôi vô cùng hãnh diện.
nhưng mà tới nửa buổi thì bất chợt với một cơn mưa làm cho cuộc vui bị đảo lộn, và hình ảnh giay moi nam xinh tươi của cung phi tôi cũng bay biến. Nước mưa khiến cho chiếc váy trắng ướt hết, trong suốt, dán vào da thịt, thậm chí, nhì miếng dán ngực cũng phản bội lại cô đó, rơi lúc nào không hay.
Cả cơ thể, đường cong của hoàng hậu tôi xuất hiện rõ mồn một dưới lớp váy trong suốt. Bao nhiêu con mắt tìm hiểu, ngượng ngùng, ham muốn cứ đổ dồn vào hiền thê. các chị thiếu nữ thì lắc đầu ngán ngẩm, khó tính, còn cánh đàn ông thì muốn nhìn shop giay nam dep nhưng lại ngượng nên giả vờ ngó lơ, huýt sáo. Còn tôi thì vừa thẹn, vừa xấu hổ, vừa ghen tuông, khó tính. nhưng hậu phi tôi thì cứ trơ trơ nói ấy là “sự cố không mong muốn, họ nhìn chứ mang khiến cho được gì đâu mà anh khó chịu”.
Sau hôm đó, tôi cũng ra điều khoản với vợ: “Từ giờ giả dụ ko mặc áo ngực, đừng sở hữu đi đâu cộng anh nữa”.
bởi vì quyết định của tôi đề nghị hoàng hậu giận rất nhiều. nhắc tôi cổ hủ, ko biết nghĩ cho giày tây nam hà nội người khác. Nhất định ko chịu làm lành giả dụ tôi không xin lỗi.
nhưng mà qua các gì xảy ra, tôi thấy mình không sai. Tôi không muốn cần muối mặt thêm bất cứ 1 lần nào nữa. những chị em đàn bà đề cập xem tôi mang sai không? Và tôi buộc phải khiến gì để cung phi tôi sở hữu ý bốn hơn trong chuyện này?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét