Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Nhưng phổ biến giay cuoi nam

Gây tuyệt vời mạnh ko chỉ bởi vì mái tóc nhuộm nổi bật hay bộ trang phục với đậm nét thời trang, mà cô nàng chinh phục mọi người bằng thần thái, khí chất không giống nhau toát ra từ chính con người và tính phương pháp của cô. Vừa tròn 20 tuổi, độ tuổi nhưng phổ biến giay cuoi nam thế hệ chỉ biết tới việc tận hưởng cuộc sống quanh mình, thì Hồng Nhung đã sở hữu những quan điểm rõ ràng, sắc sảo về sở thích, đam mê và chuẩn bị học tập tìm tòi để cụ thể hóa những đam mê đấy thành hiện thực.

Anh hùng của thể loại giày mọi nam đẹp Đẹp tuần này là Nguyễn Hồng Nhung, một cô gái 20 tuổi hiện đang theo đuổi phù hợp nhiếp ảnh, chuyên sâu vào lĩnh vực phong cách. Hồng Nhung chia sẻ, cô không chỉ chú ý tới lĩnh vực phong cách nhưng mà còn muốn sáng tạo và lưu lại các khoảnh khắc của những người biết mình đẹp - biết mặc đẹp. Còn gì khác lạ tới từ mua giày nam công sở cô gái nhỏ xíu nhưng mà thích hợp luôn cháy bỏng này, cùng trò chuyện để hiểu hơn về Hồng Nhung nhé! Chào Afamily, mình là Rose Nguyen, mình ngày nay là thợ chụp ảnh chuyên nghiệp về bắt mắt và ảnh quảng cáo. Nghe có giay da nam vẻ giỏi vậy chứ mình vẫn là cô gái kỹ lưỡng rất nhiều đến cá tính. Mình vừa để ý tới cá tính lại vừa muốn khắc ghi những khoảnh khắc đẹp liên quan tới lĩnh vực này, bắt buộc mình đã vươn lên là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp phong cách. bây giờ thì mình vẫn đang học nhiếp ảnh tại Đức.
Theo mình ko nhất thiết yêu cầu mặc đồ hiệu để sở hữu bề ngoài tuyệt vời, việc quan trọng giày nam rẻ nhất là lúc các chàng trai công sở mix&match các món đồ phải hợp với nhau và hợp có hoàn cảnh. Đôi khi với quá phổ biến đồ hiệu trên người mà ko hợp nhau cũng ko đem đến được 1 bộ trang phục hoàn hảo. mang đa dạng người, họ chẳng bắt buộc đầu bốn quá rộng rãi hàng hiệu đắt tiền vậy nhưng họ vẫn ra ra được thần thái cũng như phong cách thời thượng, đẳng cấp trong mỗi bức hình chụp street style, vậy buộc phải mặc đẹp hay không, không bởi hàng hiệu chi phối.

Được biết các chàng trai công sở là 1 nhiếp ảnh gia tương đối hot trên số đông mạng, có những bức ảnh phong cách streetlife gây "tranh cãi", vậy điều gì đã đem dân công sở với môn nghệ thuật này?

Ảnh thời trang với streetlife không giống nhau ấy nhé, mình mang ảnh streetlife gây tranh cãi chứ không với ảnh thời trang gây tranh cãi đâu. Việc tự sướng streetlife có mình rất tình cờ, bố mẹ cho mình mượn một loại máy ảnh du lịch để chụp gia đình rồi mình có nó để chụp hầu hết mọi vật dụng mình thích, cơ duyên đưa mình tới ảnh streetlife cũng từ đấy.
Mình muốn nhắc rằng, hầu hết mọi người đều đẹp theo bí quyết của mình, chúng ta ko phải nên theo một hình tượng nào, vẻ đẹp không chỉ đến từ quần áo hay vẻ ngoại hình nhưng còn đến từ loài người bên trong dân công sở nữa.

phong cách bắt mắt nhưng các chàng trai công sở ưa thích và tậu cho mình là gì?

Mình thực ra thích hầu hết những đẳng cấp bắt mắt, từ nữ tính dễ thương đến bắt mắt, hay vintage, tuy nhiên công việc của mình bắt buộc sự linh hoạt trong cử động bắt buộc mình thường chọn phong cách tối giản và hơi cá tính 1 chút để mặc hàng ngày. những dịp đặc biệt thì mình cũng không ngại đầu bốn, chăm chút 1 chút cho phong cách của mình, với thể là diện những kiến tạo váy áo điệu hơn chút nhưng ngay cả khi điệu đà nữ tính mình cũng muốn lồng ghép chút nổi loạn bắt mắt để biểu lộ đúng tính nguyên tắc và phong cách của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét