Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Màu sắc giày mọi nam đẹp

Khi ngoại trừ những xu hướng quần áo phong cách, xu thế giày cũng là điều được ko ít giáo đồ phong cách chú ý trong việc tô điểm nhan sắc. Một đôi giày đẹp, thoải mái và hợp mốt sẽ là yếu tố chủ công giúp nâng tầm bề ngoài cũng như sự tự tin của những quý cô. Vậy trong nửa đầu năm 2017 giay luoi nam , các bề ngoài giày nào sẽ phát triển thành xu hướng được đa số tín đồ cá tính săn lùng? Dưới đây là 5 dòng giày được dự đoán sẽ “khuấy động” làng phong cách nửa đầu năm đến.

Một. Giày Kitten heels

Trường hợp như bạn là một quý cô đã quá mệt mỏi với những đôi giày cao gót lênh khênh thì giày Kitten giày cưới nam đẹp Heels sẽ là lựa mua tuyệt vời để thay thế. Mang phần gót giày chỉ cao từ 2-4 cm, thường được xây dựng bé, thanh mảnh, giày kitten heels với một vẻ đẹp ngọt ngào, tinh tế nhưng mà không kém phần lợi ích, dễ chịu. Chúng đặc biệt yêu thích sở hữu những quý cô văn phòng hay các chàng trai công sở gái năng động, thường xuyên đề nghị di chuyển rộng rãi mà vẫn muốn giữ nguyên cho mình sự nữ tính, thanh lịch.
2. Dép bệt

Đã qua rồi chiếc thời nhưng mà chỉ giày thể thao hay giày lười mới là sự lựa sắm dành giay da nam cho những nàng năng động, trong năm đến, các đôi dép bệt phong cách thế hệ là món đồ bắt mắt mà những nàng không thể ngó lơ. Mang vô vàn thi công mới mẻ hợp xu thế như đính lông, ánh kim, nạm đinh, chất liệu nhung… chưa bao giờ những đôi dép bệt tưởng quen mà lạ lại được những hãng bắt mắt từ cao cấp đến bình dân “nâng tầm” đến thế. Sự dễ dàng nhưng mà chẳng kém phần thời thượng chính là các thế mạnh để các đôi dép bệt “chiếm hữu” trái tim của không ít tín đồ phong cách.
3. Boots ôm cổ chân

Tiên phong bởi nhãn hiệu thời trang đường phố Vetements, hưởng ứng bởi vì không ít giay tay nam hang hieu tên tuổi với sức ảnh hưởng của Hollywood như Kim “siêu vòng 3”, Kendall Jenner, Gigi Hadid… mẫu mã bốt với cảm hứng phong cách đường phố cũng là một món đồ phong cách được dự đoán bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian đến. sở hữu những chất liệu độc, lạ như len, nhựa plastic, nhung… các đôi boots mang phần cổ bó sát, gót siêu mảnh hoặc đế thô sẽ đem tới loại nhìn tinh tế, phong cách nhưng thời thượng, giúp đem đến mẫu mã ấn tượng chỉ trong tức thì.
4. Giày cao gót chất liệu satin

Không tính những chất liệu chủ đạo của năm như nhung, da lộn,… giày chất liệu satin giay nam cong so óng ả cũng là 1 sự lựa sắm “đinh” dành cho mùa mốt sắp tới. Sự thanh lịch nhưng cuốn hút không lời là các mỹ từ được tiêu dùng để miêu tả về những đôi giày mang chất liệu sang trọng này. Sắc màu yêu mến nhất có các đôi giày satin là các gam màu pastel như hồng phấn, xanh bạc hà, xanh thanh bình… hay những gam màu nhẹ mát, tinh tế.
5. Giày color block

Cộng mang sự trở lại của thời trang thập niên 70,80, các đôi giày có màu sắc giày mọi nam đẹp sặc sỡ, đậm nét color block lại 1 lần nữa sở hữu cơ hội quay trở lại có những tín đồ thời trang. Những gam màu nổi bật của năm như tiến thưởng đui mù tạt, xanh dương, đỏ thẫm, nâu đất… lại được biến hóa tài tình trên những đôi giày mules, boots phải chăng cổ, loafers... các chi tiết như đế thô, đế mảnh, miệng giày chữ V là điểm nhấn đặc trưng của giày Color block trong năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét