Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Giay cong so nam dep hơn thì Ankle boots

Dù bạn đang theo đuổi đẳng cấp cá tính thanh lịch, nữ tính hay năng động, mạnh mẽ thì một đôi boot mới chắc chắn luôn là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ, khác biệt là trong mùa đông đến. cộng Afamily tham khảo 7 kiểu boots giày lười nam sành điệu và vượt trội nhất năm nay để sở hữu đẳng cấp phong cách thu hút hơn chỉ nhờ việc đổi mới phụ kiện nhé.

Để khiến bộ trang phục trơn màu, dễ chơi trở nên vượt trội hơn, hãy chọn 1 đôi mua giày cưới nam đẹp ánh kim lấp lánh để tạo điểm nhấn cho cục bộ trang phục. Đây cũng là kiểu giày sáng giá nhất cho mùa lễ hội sắp đến để bạn luôn là tâm điểm trong những bữa tiệc cuối năm.

Từng là xu thế giày hot nhất mùa đông năm ngoái, năm nay kiểu giày này lại tiếp tục giày da nam đẹp được ưu ái nhờ vẻ đẹp quyến rũ và sành điệu nhưng mà nó mang đến cho người mặc. các đôi boots cao ngang đùi với phần mũi nhọn ko chỉ cá tính mà còn tạo hiệu ứng thị giác chân dài hơn giúp tôn dáng hiệu quả.

Mang hình thức hầm hố và mạnh bạo, Moto boots là đôi giày trong mơ của các quý cô cá tính. Sự hài hòa giữa Moto boots với các món đồ nữ tính, nhão nhoẹt như áo dạ cape, váy ngắn là sự đối lập thú vị làm bạn trở thành lôi cuốn hơn.

Đây luôn là kiểu giày must-have sở hữu mọi quý cô mà trường hợp bạn muốn 1 phiên bản độc lạ giay cong so nam dep hơn thì Ankle boots mang chất liệu nhung chính là sự lựa mua hoàn hảo nhất. trường hợp các chàng trai công sở lo vải nhung này làm các chàng trai công sở trông già dặn hơn, hãy tìm các màu sắc nổi bật như xanh dương, hồng tím để trông thật sành điệu và trẻ trung.

Với hình thức đơn giản nhưng mà tinh tế và vô cùng dễ kết hợp, các đôi boots ôm sát chân màu đen là giay tay nam dep sự lựa sắm an ninh mà chưa bao giờ phát triển thành nhàm chán sở hữu giới mộ điệu. Hãy hài hòa giày boots màu đen sở hữu quần cùng màu để kéo dài đôi chân 1 phương pháp khéo léo và chuẩn bị mặc bất kỳ kiểu áo khoác nào nhưng mà không lo lệch tông.

Sau giày sneakers thì những đôi Ankle boots trắng đang tiếp tục làm mưa làm gió trên khắp những mặt trận phong cách và đang siêu được những minh tinh hàng đầu sử dụng rộng rãi. mang thể đề cập đây chính là xu hướng giày thế hệ mẻ và phong cách nhất mùa đông năm nay.

Vẫn giữ hình dáng của các đôi giày boots cao ngang mắt cá hoặc hơn mà phần dây buộc phép tắc điệu giúp kiểu giày này trông trẻ trung và cá tính hơn hẳn. Sẽ thật tuyệt ví như bạn kết hợp chúng sở hữu quần denim dáng cropped flare và áo khoác moto jackets.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét