Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Boots cổ trơn

Thời điểm gió mùa về cũng là thời điểm để chúng ta giã từ những đôi sandals, dép bệt hay giày cao gót chung để hòa nhập vào xu hướng boots – một trong các xu hướng đã giay cuoi nam, đang và sẽ nổi đình đám trong mùa thu năm nay. Từ khắp những sàn diễn thời trang lớn nhỏ, các ngôi sao thảm đỏ trong nước lẫn nhân loại, đến cả các blogger phong cách đình đám cũng chẳng thể khước từ những đôi boots đang “nổi như cồn” khắp mọi ngóc ngách. Và đặc thù hơn cả, trong số vô vàn những mẫu mã boots mới lạ khác nhau, vẫn mang 9 phong cách bốt giay luoi nam điển hình được các ngôi sao và blogger sử dụng rộng rãi hơn cả, vượt trội trên mọi mặt trận phong cách, mà nhờ ấy, chúng ta mang thể từ ấy chắt lọc được những phương bí quyết phối đồ khác nhau siêu hữu dụng.

một. Boots họa tiết đế thô

cá tính chẳng lúc nào tách rời cuộc sống giay da nam. Chẳng thế nhưng mà các đôi giày họa tiết lấy cảm hứng từ hình khối, thiên nhiên, da động vật… là một trong các dáng giày chủ công nhưng mà mọi blogger cá tính đều với. không chỉ mang họa tiết phú quý, nổi bật và thời thượng, phần gót giày đế thô còn giúp trang phục của dân công sở vươn lên là mang điểm nhấn và hút mắt hơn trông thấy.
2. Boots cổ trơn

với vô vàn các bề ngoài giay tay nam boots được trình làng mỗi năm, không ít quý cô sẽ thấy băn khoăn trong việc lựa chọn ra một kiểu boots thích hợp nhất có bạn dạng thân mình. Trong ví như còn đầy lưỡng lự ấy, câu trả lời chính là boots thấp cổ trơn màu. Tuy nhiên thay bởi chỉ giới hạn trong những gam màu quen thuộc như đen, xám, nâu, hãy lưu ý tới các gam màu thiên về yếu tố “đất” như màu tan, cam đất, xanh rêu… đang là những tông màu chủ đạo trong năm nay. đơn giản nhưng mà cũng chẳng kém phần nổi bật, lại giay nam cong so đơn giản kết hợp sở hữu mọi đẳng cấp không giống nhau là các nhân tố làm cho boots trơn chẳng thể nào thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô.
3. Boots da bóng

ví như như dân công sở đang chọn kiếm cho mình 1 lựa sắm vượt trội, tuyệt vời mà không quá cầu kì, hãy tậu boots da bóng. Chất liệu này cũng đang được đánh giá là 1 trong các chất liệu xu thế trong năm nay giay cao co nam. Ngoài ra, hãy thử áp dụng mua trang phục sở hữu tông màu đối lập để có được mẫu mã tuyệt vời và thời thượng nhất.
4. Boots da tán đinh/ buộc dây

một lựa tậu nhưng mà nhiều quý cô thời trang đã thưởng thức ấy là đôi boots đinh tán/ buộc dây hoặc thêm yếu tố cut-out để mang lại hình thức bắt mắt, pha chút phá nguyên lý. Boots cao gót sẽ giúp cân bằng lại chiều cao, cũng như giữ vững sự thanh lịch cho trang phục, Hình như những đôi bệt mang đến cảm giác thoải mái dễ dãi nhưng ko kém phần lạ mắt, phá lý lẽ cho set đồ của các chàng trai công sở.
5. Boots da đen

đơn giản nhất vững bền là các thi công boots da màu đen, một kiến thiết có thể hợp với mọi đẳng cấp và mọi set đồ nhưng mà bạn diện. Nó căn bản và không xa lạ là thế nhưng chưa bao giờ các nàng dứt thích hợp và ngại bán buôn mỗi lúc mùa lạnh ngắt mở đầu. 1 đôi boots đen, cũng giống như một đôi cao gót màu đen vậy, nó luôn được ví von là chìa khóa vạn năng, khiến cho chủ phong cách cho một set đồ Thu/Đông ấm áp.
6. Boots ánh kim

những đôi boots lấp lánh ánh kim sẽ là các cống phẩm siêu mến mộ dành cho những buổi tiệc tối, hay chỉ đơn giản là lôi cuốn ánh nhìn của ai đấy. Tuy nhiên, lúc diện những đôi giày ấn tượng này, những nàng cũng đừng quên quan tâm tìm các trang phục có tông màu nền nã, đơn sắc, hạn chế chi tiết cầu kì để cân bằng màu sắc cho toàn bộ trang phục.
7. Boots color block

“Na ná” như boots đơn sắc phía trên nhưng mà bắt mắt và nổi loạn hơn bội phần, giày color block sẽ làm bừng sáng cả trang phục của các chàng trai công sở chỉ trong tức thì. Thêm vào ấy, sắc màu nổi bật như xanh cobalt, tiến thưởng hay đỏ còn giúp bạn… trẻ thêm vài tuổi. những món đồ bắt mắt đam mê nhất để phối hợp cùng boots color block ấy là các sản phẩm có phong cách thể thao, trẻ trung như áo phông in hình hoặc áo hoodie.
8. Boots cao quá gối

ko thể ko kể đến trong danh sách những đôi giày được sử dụng rộng rãi nhất trong năm nay chính là những đôi boots cao ngất tới tận trên đầu gối – boots thigh high. tất cả những gì các chàng trai công sở buộc phải khiến ấy là kết hợp đôi boots quá đỗi phong cách này mang một cái váy ngắn hoặc áo phông, hoodie, sơ mi… để cân bằng tỉ lệ và độ dài trang phục. ko chỉ đem tới thiết kế vô cùng ấn tượng, boots thigh high còn giúp dân công sở kéo dài đôi chân, khiến thon gọn chân, tôn lên dáng vóc chỉ trong tức thì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét