Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Bắt mắt này ấy là các chiếc giay cưới nam

Với khi những cơn gió mùa tê tái, mát lành của mùa đông kéo về, báo hiệu 1 mùa phong cách mới lại tới, đấy là lúc các cái áo khoác dày dặn, sở hữu bản lĩnh giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo tính bắt mắt vươn lên là mối để ý bậc nhất của mọi giày cưới nam Hà Nội . Những cái tên không xa lạ, thời thượng như áo khoác dạ dáng dài, biker jacket, trench coat… lại trở nên các mục tiêu được săn lùng ráo riết để “chạy đua có thời tiết” của không ít quý cô tiên tiến. Thế nhưng cộng với sự bùng nổ của phong cách đường phố trong nền công nghiệp cá tính đại chúng, càng khi, các loại áo khoác càng không thể nằm ko kể xu hướng tầm thường và phát triển thành năng động, ngẫu hứng, thân cận bội phần. một trong các dòng tên tiêu biểu cho định lí này chính là kiểu áo vừa quen vừa lạ, được dự đoán sẽ biến thành xu thế của mùa đông năm nay: áo phao.

Nói tới các mẫu áo phao, sở hữu lẽ điều thứ nhất mà dân công sở hình dung giày tây nam cao cấp ngay trong đầu sẽ là kiểu may chần bông khác lạ, cùng loại vải gió, vải sợi thô, sở hữu bản lĩnh chống thấm và giữ nhiệt hoàn hảo. Một số mẫu áo phao bây giờ còn được lót bông, gắn mũ, khiến các mẫu áo này được “phong tặng” danh hiệu vươn lên là kiểu áo dành riêng để chống chọi mang thời tiết đại hàn. Chi phí giày lười nam hà nội thấp lại càng khiến cho các dòng áo này được ưa chuộng hơn, đơn giản phù hợp có phân khúc các bạn hàng đại chúng. Ấy vậy mà tới 1 ngày, tất thảy mọi thương hiệu bắt mắt lẫy lừng từ các kinh đô thời trang hoa lệ lại đem tới góc nhìn mới cho các mẫu áo này, biến chúng biến thành cá tính cao cấp, nâng tầm vị thế của chúng trên bàn cân thời trang. Alexander McQueen, Balenciaga, Stella McCartney, thậm chí cả các dòng tên “lão làng” như Dior, Chanel, Buberrry… đều đang giày nam công sở nườm nượp lăng xê kiểu áo khoác dân gian bự sụ này. những mẫu áo được biến tấu với đủ sắc thái: duyên dáng sở hữu yếu tố thêu thùa, điểm xuyết lông vũ, dùng chất liệu nhung sang trọng hay thậm chí là in các họa tiết ngẫu hứng.


Ko quá hào nhoáng như các bộ cánh trên sàn diễn phong cách, các quý cô cũng sở hữu thể phần mềm những đẳng cấp phần mềm áo phao, chắt lọc chúng để đưa vào bắt mắt thường ngày. Thay do lựa chọn những kiểu dáng áo phao tông giày tây nam đẹp màu trầm tối như đen, ghi, xanh lam… phổ biến, hãy thử lựa tìm những cái áo phao với tông màu Pastel, Neon, thậm chí là ánh kim để đem tới nét trẻ trung, năng động. Độ dài của các mẫu áo cũng là một yếu tố cần thay đổi. Kiểu áo phao dài ngang gối hay ngang đùi sẽ là sản phẩm thời trang hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho trang phục ngày đông thay vì kiểu áo ngang hông phổ biến. ko chỉ vậy, những quý cô cũng có thể cân nói những ngoại hình áo có phong cách thể thao như áo phao dáng bóng chày, dáng bomber…

Một đặc điểm của xu hướng bắt mắt này ấy là các chiếc giay cưới nam áo phao… càng to lại càng tốt. Thế mà cũng do đặc biệt này mà các dòng áo có đẳng cấp đường phố này với thể làm cho vóc dáng dân công sở bị “nuốt chửng”, mất phẳng phiu. Giải pháp đó là hãy luôn ghi nhớ quy luật “bù trừ”: hài hòa áo phao mang các món đồ giúp tôn độ dài đôi chân và phần thân dưới. Những dòng quần jeans, tregging hay chân váy mini sẽ là sự lựa tìm tuyệt vời. Trong khi, phối hợp chúng có phụ kiện giúp “tôn vinh” chiều cao như bốt cao gót cũng sẽ cải thiện vóc dáng giày lười nam hà nội đáng nói. những quý cô cũng có thể thử kết hợp phối đồ rộng rãi lớp sở hữu những loại áo phao như kết hợp sở hữu biker jacket, áo blazer… chắc chắn kết quả sẽ ko khiến cho các chàng trai công sở thuyệt vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét