Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Giờ hết lúc mùa đông giày công sở nam

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa đông để bạn vô tư thử nghiệm giày mọi nam đẹp những cái áo khoác, khăn len, boots ấm áp hơn. cộng Afamily khám phá 6 xu thế phong cách được những nhà mốt ưu ái nhất trên những sàn diễn Quốc tế gần đây và phần mềm ngay để sở hữu 1 đẳng cấp lôi cuốn, sành điệu hơn nhé.

1. Áo jackets lông

những chiếc áo lông cừu dày xụ phát triển thành quyến rũ hơn bao giờ hết lúc mùa đông giày công sở nam lạnh giá đến, năm nay đã quay trở lại mang diện mạo phong cách và đẳng cấp hơn. khi mặc kiểu áo khoác mang thể khiến cho dân công sở trông tròn trịa hơn thế này, các chàng trai công sở yêu cầu chọn những cái váy, quần dáng ôm để cơ thể trông gọn gàng và thanh lịch hơn.
2. Áo cổ cao dáng ôm

với hầu hết mọi set đồ của mùa đông, áo cổ lọ là lớp layer bên trong logic giay da nam gia re nhất vừa giúp giữ ấm cho cơ thể hiệu quả vừa dễ dàng ăn ý có đa dạng kiểu áo khoác, chân váy, quần... Hãy thử mặc áo cổ lọ mỏng cùng sở hữu 1 dòng áo sơmi hay áo chui đầu bên ko kể và thử tài biến hóa theo phong cách phong cách hoặc nữ tính bằng bí quyết thay đổi phụ kiện nhé.
3. Boots buộc dây

các cái boots mang buộc dây đem lại cảm giác trẻ trung và năng động là sự lựa tậu giay cuoi nam dep thế hệ mẻ và sành điệu nhất trong mùa đông tới. ví như bạn còn e dè trước kiểu giày này bởi vì ko muốn buộc phải tháo và thắt dây mỗi lần xỏ giày, hãy chọn kiểu boots với khóa kéo sở hữu chi tiết trang trí giả dây buộc phía trước.
4. Kính mát với gọng kính trên phẳng

nếu trong mùa hè, kính mát là phụ kiện không thể thiếu giúp bảo vệ đôi mắt khỏi giày công sở nam giá rẻ những tia cực tím gian nguy thì tới mùa đông, các chàng trai công sở vẫn cần mang một đôi kính mát để cản gió. xu hướng kính mát nổi bật nhất hiện giờ là kiểu kính trơn màu dễ chơi mang gọng trên thẳng với đẳng cấp thanh lịch và sành điệu.
5. Khăn quàng to phiên bản

không quý cô nào sở hữu thể trải qua mùa đông giá lạnh nhưng mà không bổ sung cho mình giày da nam cao cấp 1-2 chiếc khăn quàng mới. Kiểu khăn mập bản này vừa giúp giữ ấm phần cổ hiệu quả vừa là mảnh ghép tuyệt vời cho bất cứ set đồ nào theo phong cách năng động, mạnh khỏe.
6. Mũ slouchy beanie

Vẫn là chiếc mũ len quen thuộc mà Slouchy Beanie là kiểu mũ với khá hướng oversize và được đan lỏng tay, tương đối dão để có dáng rủ nhẹ nhão nhoẹt phía sau, dễ dàng che hết phần tai ví như các chàng trai công sở muốn. Thay bởi tìm các tông màu trung tính, hãy để chiếc mũ beanie màu sắc vượt trội như xanh cobalt, cam đất giúp các chàng trai công sở trông trẻ trung ra vài tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét